Máy ảnh Canon EOS R100 + Lens 18-45mm - HÀNG NHẬP KHẨU

63


Giá: 10,980,000 (Đã có VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Ms Minh Thu
Ms Minh Thư
Ms Tú Uyên
Mail đặt hàng: mayanhthaonhien@gmail.com
Thông tin mô tả
Thông số nổi bật
Trọng lượng 356g (pin + thẻ nhớ)
Kích thước 116,3 x 85,5 x 68,8mm
Cảm biến CMOS 24.1MP (APS-C)
Bộ xử lý hình ảnh         DIGIC 8
Ngàm ống kính Canon RF
Màn hình LCD 3 inch

Máy ảnh Canon EOS R100 được thiết kế để dành cho những nhà sáng tạo nội dung hiện đại. Mirrorless camera Canon R100 nhỏ gọn và di động, cung cấp nhiều tính năng phù hợp với nhiều ứng dụng đa phương tiện. Máy ảnh được trang bị cảm biến CMOS 24.1MP, bộ xử lý DIGIC 8, khả năng quay video 4K/24fps, hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF, màn hình LCD 3 inch và kính ngắm OLED 2,36 triệu điểm.



Thông tin chi tiết

Thiết kế Canon EOS R100 nhỏ gọn, nhẹ

Chiếc Canon EOS R100 là chiếc máy ảnh nhỏ và nhẹ nhất trong dòng EOS R của Canon. Tuy rất nhỏ gọn nhưng R100 vẫn có phần báng cầm đem đến cảm giác chuyên nghiệp và chắc chắn khi quay, chụp. Với Canon R100 bạn sẽ có thể sử dụng khi đi du lịch, chụp ảnh hàng ngày hay quay video chuyên nghiệp một cách vô cùng đơn giản.

Canon EOS R100 thiết kế gọn nhẹ

Kính ngắm điện tử chính xác

Canon EOS R100 được trang bị kính ngắm EVF OLED có kích thước 0,39 inch và 2,36 triệu điểm. Kính ngắm này cung cấp khả năng xem với độ chính xác lên gần 100% với màu sắc sáng sủa, sắc nét.

Canon EOS R100 được trang bị kính ngắm EVF OLED

Cảm biến CMOS 24.1MP (APS-C)

Máy ảnh Canon EOS R100 sở hữu cảm biến ảnh CMOS (APS-C) 24,1 triệu điểm ảnh đi cùng với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8. Với kích thước cảm biến lớn hơn đáng kể so với nhiều mẫu điện thoại thông minh flagship hiện nay, chiếc máy ảnh mirrorless này sẽ đem đến những bức ảnh xóa phông vô cùng tự nhiên, màu sắc đẹp hơn và ít nhiễu hơn. Ngay cả khi phong to hình ảnh lên các chi tiết cũng sẽ được hiển thị vô cùng sắc nét và rõ ràng.

Canon R100 sở hữu kính cảm biến CMOS 24.1MP lớn

Ngoài ra, kích thước cảm biến lớn của EOS R100 có thể chụp những bức ảnh với độ nhạy cao và độ nhiễu thấp phù hợp với những điều kiện chụp thiếu sáng. 

Dual Pixel CMOS AF và Eye Detection AF

Dual Pixel CMOS AF cung cấp cho máy ảnh Canon EOS R100 lấy nét tự động nhanh và chính xác hơn. Máy ảnh Canon EOS R100 có vùng lấy nét mở rộng có thể bao phủ 88% chiều ngang và 100% chiều dọc của hình ảnh, máy ảnh cũng cung cấp đến 143 điểm AF khi để chế độ lấy nét tự động. 

Canon R100 có hiệu suất lấy nét nhanh, chính xác

Eye Detection AF giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện được đối tượng của mình cần chụp ngay cả khi ở khoảng cách xa. Eye Detection AF cũng có thể lấy nét toàn bộ cơ thể của đối tượng nằm trong khung hình để có thể khóa bắt nét mắt từ xa.

Khả năng chụp liên tiếp

Chế độ One-Shot AF đem tới khả năng chụp liên tục lên tới 6,5 bức ảnh ở mỗi giây giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đặc biệt nào đang diễn ra.

Camera hỗ trợ chụp liên tiếp 6,5 hình/giây

Creative Assist và Creative Filters

Creative Assist cho phép bạn có thể sáng tạo hình ảnh ở chế độ chụp Auto bằng cách thay đổi các cài đặt như: độ mờ hậu cảnh, độ sáng và độ bão hòa một cách dễ dàng trong thời gian thực trên màn hình Live View.

Máy ảnh tích hợp nhiều tính năng sáng tạo

Creative Filters trên Canon EOS R100 cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng khác nhau giống nhưng những chiếc điện thoại thông minh.

Chế độ “Silent Mode”

Với máy ảnh EOS R100 bạn sẽ không cần phải lo về tiếng của màn trập nữa bởi Canon đã trang bị cho chiếc máy ảnh này chế độ im lặng - Silent Mode giúp cho người dùng gần như không nghe được âm thanh của màn trập và tắt đèn flash. Điều này sẽ giúp bạn có thể chụp ảnh tại những buổi hội thảo hay biểu diễn mà không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Camera hoạt động hoàn toàn im lặng ở chế độ Silent Mode

Quay video 4K/24fps

Với sự trợ giúp của cảm biến CMOS 24.1MP (APS-C), máy ảnh Canon EOS R100 có khả năng quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ lên tới 24fps hoặc 1080p/60fps. Với ngàm RF đem đến khả năng tương thích với nhiều ống kính khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau, điều mà không thể làm được trên điện thoại thông minh.

Máy ảnh cho phép quay video lên tới 4K

Quay video slow-motion mượt mà

Ngoài khả năng quay 4K/24fps ấn tượng thì khả năng quay video slow-motion trên Canon EOS R100 cũng là một điểm đáng chú ý. EOS R100 có thể quay video slow-motion ở độ phân giải Full HD với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây.

Canon R100 có thể quay video slow-motion chất lượng 4K

Kết nối WIFI và Bluetooth tiện lợi

Ghép nối Bluetooth sẽ giúp bạn kết nối máy ảnh với các thiết bị thông minh tương thích bằng ứng dụng Canon Camera Connect (miễn phí). Kết nối không dây giúp tiêu tốn ít năng lượng hơn đồng thời cung cấp khả năng điều khiển máy ảnh từ xa. Ghép nối này cũng cập nhật dữ liệu vị trí GPS liên tục giúp bạn biết chính xác vị trí nơi bạn đang chụp ảnh.

Máy ảnh mirrorless Canon EOS R100 có thể kết nối không dây nhanh chóng

Kết nối WIFI giúp người dùng có thể truyền dữ liệu, xem trực tiếp những hình ảnh máy đang quay, chụp từ xa. Sử dụng ứng dụng Canon Camera Connect, người dùng cũng có thể chuyển các tập tin sang thiết bị di động tương thích của mình để duyệt và chia sẻ trên mạng xã hội.

Canon cũng cung cấp một dịch vụ lưu trữ đám mây có tên image.canon cho phép bạn tải lên tất cả hình ảnh và video ở chất lượng gốc, đồng thời xem như file này bằng ứng dụng chuyên dụng hoặc thông qua trình duyệt web.



Bình luận Facebook

Sản phẩm cùng thương hiệu