Máy ảnh Canon EOS R8 (Body)

334


Giá: 47,740,000 (Đã có VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Ms Minh Thu
Ms Minh Thư
Ms Tú Uyên
Mail đặt hàng: mayanhthaonhien@gmail.com
Thông tin mô tả


Thông tin chi tiết

EOS R8 là mẫu máy ảnh full-frame phổ thông mới nhất của hệ EOS R, với thân máy nhỏ và nhẹ. EOS R8 sử dụng cảm biến hình ảnh full-frame, có thể chụp ảnh chân dung và phong cảnh được làm mờ đáng kể với góc nhìn rộng. Ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, nó cũng có thể chụp ảnh rõ nét với độ nhiễu thấp, thể hiện đầy đủ sức hút của máy ảnh với cảm biến toàn khung (full-frame).

Tốc độ chụp liên tục dưới màn trập điện tử có thể đạt tới khoảng 40 khung hình mỗi giây *2 (lấy nét tự động/theo dõi phơi sáng tự động) và lấy nét lõi kép toàn pixel thế hệ thứ hai (Dual Pixel AF II) có thể bao phủ toàn bộ diện tích màn hình, hỗ trợ lấy nét chính xác cao và tốc độ cao. Dựa trên công nghệ học sâu, EOS R8 có thể xác định các đối tượng khác nhau như người, động vật và xe cộ một cách thông minh và theo dõi chúng một cách ổn định.

EOS R8 có khả năng quay phim ngắn 4K siêu lấy mẫu độ nét cao 6K, phim ngắn tốc độ khung hình cao full HD 180p, phim ngắn HDR PQ, chế độ cảnh đặc biệt SCN, bộ lọc sáng tạo và các chức năng khác, cho phép người mới bắt đầu dễ dàng trải nghiệm nhiều loại của các hiệu ứng sáng tạo.

Có thể kết nối EOS R8 với điện thoại thông minh qua Wi-Fi để truyền hình ảnh hoặc điều khiển từ xa. Người dùng mới bắt đầu chụp ảnh cũng như người dùng nâng cấp lên máy ảnh định dạng APS-C đều có thể trải nghiệm niềm vui mới từ máy ảnh này.

Nhỏ, nhẹ và giá cả phải chăng, cùng với hiệu suất cơ bản và chức năng phong phú không thua kém các mẫu máy ảnh tầm trung, EOS R8 là sản phẩm không thể bỏ qua.

※1 Kể từ tháng 2 năm 2023.
※2 Tốc độ chụp liên tục có thể giảm tùy thuộc vào loại ống kính, tốc độ màn trập, giá trị khẩu độ, sử dụng đèn flash, xử lý chống nhấp nháy, đối tượng, điều kiện ánh sáng (chụp cảnh tối, v.v.) và các điều kiện khác.

Hiệu suất cơ bản vững chắc mang lại tốc độ cao, độ chính xác cao và chất lượng hình ảnh cao

Mặc dù EOS R8 là mẫu phổ thông của dòng máy ảnh full-frame EOS R nhỏ gọn nhưng hiệu năng cơ bản không thua kém các mẫu từ trung cấp đến cao cấp. Dưới màn trập điện tử, tốc độ chụp liên tiếp đạt khoảng 40 khung hình/giây. Dựa trên công nghệ học sâu, nó có thể xác định người, động vật và phương tiện một cách thông minh, đồng thời thực hiện theo dõi ổn định. Với lấy nét lõi kép toàn pixel thế hệ thứ hai, lấy nét tự động có độ chính xác cao và tốc độ cao.

Máy ảnh này cũng giới thiệu các chức năng tiện lợi như chế độ cảnh đặc biệt SCN và bộ lọc sáng tạo, để những người mới sử dụng có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp.

Về quay video, EOS R8 hỗ trợ 6K oversampling 4K UHD 60p, full HD 180p tốc độ khung hình cao, hỗ trợ tốt cho việc tạo video. Nhiều chức năng tự động có thể hỗ trợ chụp các hiệu ứng sáng tạo. Ngay cả những người dùng mới bắt đầu sử dụng máy ảnh chưa thành thạo, chỉ cần chọn chế độ chụp tương ứng và nhấn nút chụp, máy ảnh sẽ tự động hoàn tất các cài đặt phức tạp để chụp ảnh hoặc quay video chất lượng cao toàn khung hình.

※ Tốc độ chụp liên tục có thể bị giảm do các điều kiện như loại ống kính, tốc độ màn trập, giá trị khẩu độ, sử dụng đèn flash, xử lý chống nhấp nháy, đối tượng và điều kiện ánh sáng (chụp cảnh tối, v.v.).

HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG CAO TOÀN KHUNG HÌNH VỚI TỐI ĐA 24,2 TRIỆU PIXEL HIỆU QUẢ

EOS R8 sử dụng cảm biến hình ảnh CMOS full-frame do Canon tự phát triển với khoảng 24,2 triệu điểm ảnh hiệu dụng. Phối hợp với khả năng xử lý hình ảnh tốc độ cao của bộ xử lý hình ảnh kỹ thuật số DIGIC X hiệu suất cao và ống kính RF có chất lượng quang học cao, cả ba đều đạt được cấu hình tối ưu, giúp cải thiện độ nét, hiệu suất nhiễu, hiệu suất quang học và các khía cạnh khác.

Toàn khung hình nhỏ, nhẹ và dễ sử dụng

VẪN DI ĐỘNG VỚI ỐNG KÍNH KIT MỚI

EOS R8 được thiết kế với sự cân nhắc đầy đủ về khả năng hoạt động, làm cho nó rất thuận tiện cho nhiều nhóm người dùng chẳng hạn như nhiếp ảnh gia, người tạo video và người mới bắt đầu sử dụng máy ảnh ống kính rời. Tính cả pin và thẻ nhớ thì thân máy chỉ nặng khoảng 461 gam, không tính pin và thẻ nhớ thì thân máy chỉ nặng khoảng 414 gam. Đây là thân máy nhẹ nhất * trong số các mẫu full-frame của dòng EOS R. Kết hợp với ống kính theo bộ mới RF24-50mm F4.5-6.3 IS STM, nó có thể tạo thành một hệ thống mang lại hình ảnh chất lượng tốt cùng tính di động cao.

※ Cho đến tháng 2 năm 2023.

Công nghệ học sâu mang lại khả năng nhận dạng và theo dõi đối tượng thông minh, lấy nét tốc độ cao và độ chính xác cao

LÊN ĐẾN KHOẢNG 40 KHUNG HÌNH/GIÂY VỚI MÀN TRẬP ĐIỆN TỬ, LÊN ĐẾN KHOẢNG 6 KHUNG HÌNH/GIÂY VỚI MÀN TRẬP ĐIỆN TỬ PHÍA TRƯỚC

EOS R8 sử dụng cảm biến hình ảnh full-frame với khoảng 24,2 triệu điểm ảnh, kết hợp với bộ xử lý hình ảnh kỹ thuật số DIGIC X có độ chính xác cao và tốc độ xử lý cao. Tốc độ chụp liên tục dưới màn trập điện tử đạt tối đa khoảng 40 khung hình/giây .Và theo dõi AF/AE *1 có thể được duy trì trong khi chụp liên tục. Tốc độ chụp liên tục tối đa là khoảng 6 khung hình mỗi giây (theo dõi lấy nét tự động/tự động phơi sáng liên tục) dưới màn trập điện tử phía trước với ít hiệu ứng méo (jello effect) hơn.

Sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh cao toàn khung hình, lấy nét lõi kép toàn pixel và khả năng nhận dạng và theo dõi thông minh mạnh mẽ của EOS iTR AF X có thể dễ dàng phát hiện, xác định, lấy nét và theo dõi nhiều đối tượng khác nhau.

※ Tốc độ chụp liên tục có thể bị giảm do các điều kiện như loại ống kính, tốc độ màn trập, giá trị khẩu độ, sử dụng đèn flash, xử lý chống nhấp nháy, đối tượng, điều kiện ánh sáng (chụp cảnh tối, v.v.), loại/trạng thái pin, v.v. .
*1 Tùy thuộc vào đối tượng và điều kiện chụp, hiệu ứng méo (Jello effect) có thể xảy ra.

HỖ TRỢ PHÁT HIỆN VÀ NHẬN DẠNG KHUÔN MẶT, MẮT VÀ CƠ THỂ CỦA NGƯỜI VÀ ĐỘNG VẬT, ĐỒNG THỜI CÓ THỂ NHẬN DẠNG PHƯƠNG TIỆN

Hiệu suất phát hiện, nhận dạng và theo dõi lấy nét ngày càng tăng giúp khả năng chụp động của EOS R8 tiếp tục được cải thiện. Đồng thời, khả năng phát hiện và nhận dạng của EOS iTR AF X (Hệ thống theo dõi và nhận dạng thông minh) dựa trên công nghệ học sâu đã được cải thiện đáng kể trên các máy vi tính chuyên dụng dòng EOS R thế hệ thứ hai mà EOS R5 là đại diện, giúp các mẫu máy này có Khả năng mạnh mẽ hơn để phát hiện và nhận dạng các đối tượng khác nhau như người, động vật, xe đua, xe cộ, v.v. Là thành viên mới của mẫu máy ảnh thế hệ thứ hai, EOS R8 được thừa kế tính năng này.

HỖ TRỢ LẤY NÉT TỰ ĐỘNG VÀ THEO DÕI TRONG PHẠM VI TOÀN MÀN HÌNH

Dual Pixel AF là công nghệ lấy nét cảm biến hình ảnh do Canon tự phát triển. Một pixel đơn lẻ có hai điốt quang và mỗi pixel trên cảm biến hình ảnh có chức năng chụp ảnh và lấy nét phát hiện lệch pha. Do không có pixel đặc biệt để phát hiện lệch pha, nên tất cả các pixel đều tham gia vào quá trình tạo ảnh, do đó, các pixel tạo ảnh sẽ không bị thiếu và có thể tính đến chất lượng hình ảnh cao và độ chính xác cao của tự động lấy nét phát hiện lệch pha mặt phẳng hình ảnh.

Video 4K độ phân giải cao siêu lấy mẫu 6K

HỖ TRỢ NHIỀU CHẾ ĐỘ GHI ÂM

Cảm biến hình ảnh full-frame của EOS R8 hỗ trợ cả chế độ toàn khung và cắt xén, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng ghi, có thể kết hợp và sử dụng tùy theo nhu cầu của người dùng để đáp ứng các nhu cầu chụp thông thường. Cả độ phân giải 4K UHD và Full HD đều có thể sử dụng chế độ toàn khung, chế độ này có thể phát huy hết lợi thế của toàn khung hình và thu được hình ảnh với độ mờ lớn và góc nhìn rộng.

Hơn nữa, các video clip tốc độ khung hình cao full HD 179,82P cũng có thể được quay ở chế độ không cắt xén vì nó có cùng góc nhìn với chất liệu 4K UHD nên có thể được trộn lẫn. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ chế độ cắt xén để ghi hình ảnh có độ phân giải 4K UHD và full HD, giúp mở rộng đáng kể tính linh hoạt khi chụp.

ĐIỀU KHIỂN PHỐI HỢP 2 PHƯƠNG PHÁP CHỐNG RUNG ĐỂ ỔN ĐỊNH HÌNH ẢNH BỊ RUNG

EOS R8 có tính năng IS kỹ thuật số cho phim, có thể quay phim ổn định và giảm mờ do rung máy ngay cả khi sử dụng ống kính không có chức năng chống rung * 1 . Ngoài ra, khi một ống kính RF có chức năng ổn định hình ảnh được gắn vào máy ảnh, có thể giảm thiểu hiện tượng mờ do rung máy lớn do ảnh chụp khi đi bộ thông qua điều khiển phối hợp giữa ổn định hình ảnh của ống kính và ổn định hình ảnh kỹ thuật số của phim* 2 . Ngoài khả năng chống rung 5 trục, tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số của video cũng có thể điều chỉnh cạnh màn hình *3 , loại bỏ hiện tượng biến dạng có xu hướng xảy ra xung quanh màn hình khi chụp ảnh tự sướng bằng ống kính góc rộng và làm cho hình ảnh video ổn định hơn.

*1 Khi Movie Digital IS được đặt thành “Bật”, vùng chụp sẽ bị thu hẹp.
※2 Khi ống kính có Dynamic IS được gắn vào máy ảnh, phạm vi hiệu chỉnh ở đầu góc rộng sẽ được mở rộng đáng kể và hiệu ứng ổn định sẽ được tăng cường hơn nữa khi quay phim.
※3 Không thể bật hoặc tắt các cạnh màn hình bằng tay.

Các chức năng khác nhau để cải thiện biểu hiện hình ảnh

CÁC CHỨC NĂNG HDR KHÁC NHAU GIÚP NÂNG CAO DẢI ĐỘNG CỦA ẢNH

Ảnh SDR (Dải động tiêu chuẩn) truyền thống có thể thể hiện dải độ sáng (dải động) rất hẹp và không thể thể hiện độ chuyển màu và màu sắc của dải độ sáng cao. So với SDR, ảnh HDR (Dải động cao) có thể thể hiện dải sáng rộng hơn, tái tạo dải ánh sáng chân thực hơn, chuyển tông màu mượt mà và chi tiết trong vùng sáng. EOS R8 hỗ trợ chụp dải động cao HDR, đồng thời hỗ trợ thêm đường cong HDR PQ, có thể ghi lại dải động rộng, đồng thời ảnh có nhiều màu sắc và lớp hơn, gần với trải nghiệm hình ảnh của con người hơn.

CHẾ ĐỘ HDR ĐỂ CHỤP CHỦ THỂ CHUYỂN ĐỘNG

Chụp HDR truyền thống là chụp liên tục 3 ảnh với độ phơi sáng khác nhau và tổng hợp lại thành 1 ảnh có dải tương phản động cao. Phương pháp này phù hợp để chụp các đối tượng tĩnh, nhưng không phù hợp với các đối tượng chuyển động. EOS R8 được trang bị chế độ chủ thể chuyển động HDR giống như EOS R6 Mark II.Chỉ cần chụp một lần là có thể có ảnh hiệu ứng HDR mà không cần ghép nhiều ảnh nên rất thích hợp để chụp thể thao, động vật hoang dã, xe cộ và các đối tượng khác chủ thể năng động. Hiệu ứng ánh sáng và bóng tối của những chủ thể chuyển động này được tái tạo một cách trung thực.

※ Ở chế độ đối tượng chuyển động, giới hạn dưới của độ nhạy là ISO 800. Khi cài đặt màn trập điện tử, sự biến dạng của đối tượng có thể rõ ràng hơn do hiệu ứng thạch.

CHỤP TOÀN CẢNH VỚI GÓC NHÌN HƠN 180°

EOS R8 hỗ trợ chức năng chụp toàn cảnh. Ở chế độ chụp toàn cảnh, máy ảnh chụp liên tục với tốc độ khoảng 5 khung hình/giây và tự động tạo ảnh toàn cảnh. Mỗi lần có thể chụp tối đa 200 ảnh và được tổng hợp tự động, do đó người dùng có thể chụp ảnh tỷ lệ lớn trên ảnh toàn cảnh Phạm vi 180 °. Chế độ này rất tiện lợi khi bạn muốn chụp phong cảnh mở rộng và các tòa nhà cao tầng với độ nét cao.

HỖ TRỢ CHỤP BÙ TRỪ LẤY NÉT VÀ TỔNG HỢP ĐỘ SÂU TRƯỜNG ẢNH TRONG MÁY ẢNH

Chức năng chụp bù trừ lấy nét có thể chụp tự động và liên tục một nhóm ảnh với các vị trí lấy nét khác nhau theo số lượng ảnh đặt trước sau khi nhấn nút chụp một lần. Có thể sử dụng chức năng tổng hợp độ sâu trường ảnh tích hợp của EOS R8 cùng với lấy nét bù trừ. Ngay cả khi không có phần mềm miễn phí Canon Digital Photo Professional, bạn vẫn có thể thực hiện bố cục độ sâu trường ảnh nhanh chóng sau khi chụp và xác nhận kết quả bố cục tại chỗ. Chức năng này rất hiệu quả khi chụp cận cảnh với độ sâu trường ảnh nhỏ và đối với những cảnh mà chất lượng hình ảnh có thể giảm do khẩu độ nhỏ.

※ Vì máy ảnh cũng lưu các ảnh gốc được chụp làm tư liệu sáng tác nên người dùng có thể bố cục lại các ảnh gốc này theo cách thủ công bằng Digital Photo Professional.

Có thể sử dụng EOS R8 với ống kính EF/EF-S dành cho máy ảnh EOS SLR bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi ngàm EF-EOS R. Các thấu kính đặc biệt như thấu kính mắt cá và thấu kính tilt-shift của các thấu kính sê-ri EF có thể mang lại nhiều hiệu suất chụp ảnh khác nhau hơn. Người dùng máy ảnh EOS SLR ban đầu cũng có thể sử dụng tài sản ống kính EF/EF-S hiện có nếu họ chuyển sang hệ thống EOS R.


Thông số kỹ thuật

Đặc điểm kỹ thuật

Chế Độ AF One-Shot AF, AI Focus AF (stills), Servo AF / Movie Servo AF
Lựa chọn điểm AF Spot AF, 1-point AF, Expand AF area (above/below/left/right or around), Flexible Zone AF 1 / 2 / 3, Whole area AF
Số Điểm Hệ Thống AF Max. 1053 AF frame zones (Stills/Movies)
Built-in Flash -
Chọn Khoảng Cách Lấy Nét Gần Nhất (cm) -
Tốc Độ Chụp Liên Tục (số tấm mỗi giây) (Tối đa) Electronic 1st curtain: 6 
Electronic shutter: 40
Zoom Số Digital Tele-converter x2.0 & x4.0
Kích Thước (Không Kể Phần Nhô Ra) (mm) (Xấp Xỉ) 132.5 × 86.1 × 70.0
Hệ Thống Truyền Động -
ISO Hiệu Dụng Stills: 100–102,400 (L:50 / H:204,800) 
Movie: 100–25,600 (H:102,400) 
Canon Log movies: ISO 800–25,600 (L:100-640, H:32,000 - 102,400) 
HDR PQ movies: ISO 100–25,600* 

*HDR mode [Moving sub] requires min speed of ISO 800
Số Điểm Ảnh Hiệu Dụng (điểm ảnh) 24.2
Bù Phơi Sáng ±3 stops in 1/3-stop or 1/2-stop increments 
AEB: ±3 stops in 1/3-stop or 1/2-stop increments
Nhận diện vùng mắt tự động Auto/ Left Eye/ Right Eye (Auto, People and Animal AF mode)
Chế Độ Đèn Flash -
Độ Dài Tiêu Cự (Tương Đương 35mm) -
Số Dẫn Hướng ISO 100 mét -
Độ Phân Giải Hình Ảnh 6000×4000 (JPEG L/RAW/C-RAW/HEIF) 
3984×2656 (HEIF, JPEG M) 
2976×1984 (HEIF, JPEG S1) 
2400×1600 (HEIF, JPEG S2)
Image Stablizer In-body 5-axis electronic image stabilisation (Digital Movie IS)
Màn Hình LCD (Kích Thước) (Inch) 3.0
Độ Phân Giải Màn Hình LCD (điểm) 1.62 million
Lấy Nét Thủ Công Yes
Loại Thẻ Nhớ Single Card Slots (SD, SDHC*, SDXC*) 
*UHS-II cards supported
Chế Độ Đo Sáng Stills: Evaluative, Partial, Spot, Center-weighted average 
Movie: Evaluative (when faces are detected), Center-weighted average (when no faces are detected/When set to Canon Log 3)
Định Dạng Phim MP4
Zoom Quang -
Công Suất Tùy Chọn AC Power (AC Adapter AC-E6N and DC Coupler DR-E18) 
USB Power (PD-E1)
Kết Nối Ngoại Vi USB Type-C (SuperSpeed Plus USB (USB 3.2 Gen 2) equivalent) 
External microphone IN 
Headphone terminal 
HDMI micro (Type D) 
Remote control terminal (E3) 
Multi-function Shoe
Loại Bộ Xử Lý DIGIC X
Kích Thước Cảm Biến Full-frame CMOS
Chế Độ Chụp Stills : A+/Hybrid Auto/Special scene mode/Creative filters/Fv/P/Tv/Av/M/B/C1/C2 

Movies : A+/Special scene mode (HDR movie)/Creative filters/P/Tv/Av/M/C1/C2
Phạm Vi Tốc Độ Cửa Trập (giây) Stills: 
Electronic 1st-curtain: 30 - 1/4000, 
Electronic shutter: 30 - 1/16000, 30 - 1/8000 (High-speed continuous shooting +) 

Movie recording: 
Auto exposure: 1/25* - 1/8000, Shutter-priority/Manual exposure: 1/8* - 1/8000 
*Varies by shooting mode and frame rate
Chế độ chụp im lặng Yes
Bộ Nguồn Tiêu Chuẩn LP-E17
Định Dạng Ảnh Tĩnh JPEG, HEIF, RAW, C-RAW
Phạm Vi Bao Phủ Khung Ngắm (Xấp Xỉ) 100%
Loại Kính Ngắm 0.39-inch OLED, approx. 2.36million dots 
59.94/119.88 fps Refresh Rate
Trọng lượng (g) (Bao gồm pin và thẻ nhớ) (Xấp Xỉ) 461
Cân Bằng Trắng Auto (Ambience priority/White priority), Daylight, Shade, Cloudy (Effective in twilight and sunset), Tungsten light, White fluorescent light, Flash*, Custom, Color temperature setting (approx. 2500–10000 K) 

Shoot to set white balance (Live View), White balance shift and white balance bracketing features available 

*Flash color temperature information transmission possible (EX / EL Series Speedlite)
X-sync (giây) Electronic 1st curtain: 1/200


Bình luận Facebook

Sản phẩm cùng thương hiệu