MÁY ẢNH CANON IXUS 285 HS/ ĐEN

137


Giá:10,500,000 (Đã có VAT)

Giá trước đây 10,890,000 Tiết kiệm 4%

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Ms Minh Thu
Ms Minh Thư
Ms Tú Uyên
Mail đặt hàng: mayanhthaonhien@gmail.com
Thông tin mô tả
Canon IXUS 285 HS là chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn sở hữu cảm biến CMOS 1/2.3" 20.2MP, cho hiệu suất chụp ảnh độ phân giải cao cùng khả năng ghi hình Full HD. Phạm vi thu phóng cũng được gấp đôi lên 24x mà không làm suy giảm chất lượng hình ảnh nhờ sự hỗ trợ của công nghệ ZoomPlus. 


Thông tin chi tiết

Thiết kế Canon IXUS 285 HS

Canon IXUS 285 HS tiếp tục kế thừa những đặc điểm đặc trưng trong thiết kế của các thế hệ trước đó. Kiểu dáng thân máy hình chữ nhật mỏng được bo cong nhẹ ở các mép cạnh, mang tới một cái nhìn thanh lịch và tinh tế đến từng chi tiết, giúp nó không chỉ là một công cụ chụp ảnh hữu ích mà còn mang tính thời trang.

Canon IXUS 285 HS 01

Kích thước của IXUS 285 HS đặc biệt nhỏ gọn khi chỉ nặng vẻn vẹn có 147kg, rất thuận tiện để mang theo. Các nút điều chỉnh, ống kính hay đèn flash đều được bố trí một cách khoa học, điều này giúp đem lại cho người dùng trải nghiệm cầm nắm và thao tác thoải mái, trực quan hơn.

Công nghệ hiện đại, tối ưu hoá chất lượng hình ảnh

Trang bị cảm biến CMOS và bộ xử lý DIGIC 4+

So với người tiền nhiệm, Canon IXUS 285 HS có những điểm cải tiến nhỏ nhưng rất đáng giá, hứa hẹn mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Điển hình là máy ảnh được trang bị cảm biến CMOS 1/2.3" có độ nhạy cao và độ phân giải lên đến 20.2MP, đem lại khả năng thu sáng tốt giúp hình ảnh chụp ra luôn sắc nét, chi tiết.

Canon IXUS 285 HS 03

Độ phân giải cao cũng đảm bảo rằng bạn có thể phóng to ảnh mà không làm suy giảm chất lượng, điều này rất có ích với những người dùng có nhu cầu in ảnh khổ lớn.

Ngoài ra, IXUS 285 HS còn kết hợp cảm biến với bộ xử lý DIGIC 4+ nhằm nâng cao hiệu suất tái tạo hình ảnh, tăng cường độ sâu và độ chính xác màu sắc. Cung cấp khả năng chụp liên tục 7.2fps với tốc độ chụp cao và 2.5fps ở chế độ tự động, giúp ích tối đa cho những ai muốn ghi lại những khoảnh khắc ngẫu hứng và nhanh chóng, không phải lo sẽ bỏ lỡ chi tiết quan trọng nào.

Công nghệ Story Highlight tiên tiến

Công nghệ Story Highlight trên máy ảnh Canon IXUS 285 HS sử dụng thuật toán gốc độc quyền của hãng Canon để tự động tạo ra một album (đoạn phim ngắn),dựa trên cốt truyện từ những bức ảnh tĩnh đã chụp. Khi ở chế độ Hybrid Auto, phiên bản này sẽ ghi lại các cảnh cắt ngắn trong suốt quá trình chụp ảnh, sau đó sắp xếp chúng lại thành một thước phim dài khoảng 2-3 phút.

Máy ảnh Canon IXUS 285 HS 03

Tích hợp ống kính zoom quang học 12x

Không chỉ gây ấn tượng với bộ cảm biến hiện đại, Canon IXUS 285 HS còn tích hợp ống kính có tiêu cự 4.5-54mm (tương đương 35mm: 25-300mm). Nó cung cấp cho nhà sáng tạo khả năng thu phóng quang học 12x và kỹ thuật số 4x.

Canon IXUS 285 HS 02

Không chỉ vậy, với công nghệ ZoomPlus tiên tiến, phạm vi zoom cũng được gấp đôi lên 24x, tạo điều kiện thuận lợi để bạn tập trung vào từng chi tiết cảnh động và tĩnh.

Zoom Tự động

Zoom tự động là một trong những tính năng khá thú vị trên chiếc máy ảnh compact Canon này. Cụ thể, nó cho phép IXUS 285 HS tự động nhận diện, phân tích và điều chỉnh là cài đặt zoom dựa trên số lượng đối tượng xuất hiện trong cảnh chụp. 

Điều này rất hữu ích khi bạn chụp ảnh nhóm bởi nó đảm bảo rằng khung hình sẽ luôn phù hợp. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình sáng tạo hay lưu giữ khoảnh khắc, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu hoặc không quen với việc điều chỉnh cài đặt máy ảnh thủ công.

Ổn định hình ảnh thông minh

Canon IXUS 285 HS được ứng dụng công nghệ ổn định hình ảnh (IS),cho phép máy ảnh nhận diện chuyển động trong khung hình một cách thông minh và tự động áp dụng cài đặt IS tối ưu nhất. Kết quả là tình trạng rung máy giảm thiểu đáng kể, giúp cho hình ảnh và video của bạn trở nên mượt mà, rõ ràng hơn trong nhiều tình huống.

Canon IXUS 285 HS - Hỗ trợ kết nối không dây Wifi, NFC

Thông qua giao thức kết nối không dây wifi và NFC, Canon IXUS 285 HS giúp người dùng dễ dàng truyền tải hình ảnh cùng video từ máy ảnh đến các thiết bị di động thông minh bằng ứng dụng Camera Connect. Sau đó nhanh chóng chia sẻ cho bạn bè hoặc mạng xã hội bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS lẫn Android.



Bình luận Facebook

Sản phẩm cùng thương hiệu