Máy in laser đa chức năng imageCLASS MF274dn

30


Giá: Liên hệ

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Ms Minh Thu
Ms Minh Thư
Ms Tú Uyên
Mail đặt hàng: mayanhthaonhien@gmail.com
Thông tin mô tả

Máy in laser đa chức năng imageCLASS MF274dn

  • Sử dụng Cartridge 071: 1.200 trang A4 với độ phủ mực tiêu chuẩn, mực theo máy 700 trang A4.
  • Màn hình cảm ứng LCD đen trắng 6 dòng
  • Chức năng: Copy - In  - Scan màu - Fax - Lan.
  • Tốc độ in/ copy: 29 trang / phút khổ A4 và 30 trang/ phút khổ Letter.
  • Độ phân giải: 600 dpi x 600 dpi.


Thông tin chi tiết

Màn hình cảm ứng LCD 6 dòng

Máy in đa chức năng Canon MF274Dn tương tác với người dùng thông qua màn hình cảm ứng LCD đen trắng 6 dòng, kết hợp cùng dãy phím số và phím chức năng đầy linh hoạt, nhờ vậy người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh các thiết lập, truy cập nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cài đặt và dễ dàng sử dụng.

Kết nối mạng Lan

Máy in Canon MF274Dn có thể kết nối với mạng Lan văn phòng với chuẩn kết nối có dây sử dụng cáp mạng RJ45, giúp bạn dễ dàng chia sẻ việc in/scan giữa những người dùng có chung điểm kết nối truy cập modem mạng trong văn phòng với máy in Canon 274Dn.

In/scan từ thiết bị di động

Với máy in Canon MF274Dn giờ đây bạn có thể thoải mái in ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động hoặc gửi ảnh quét tới các thiết bị di động của bạn nhờ các ứng dụng Canon PRINT Business, Canon Print Service, Apple® AirPrint®,Mopria® Print Service, Microsoft Universal Print.

In 2 mặt tự động

Máy in Canon 274Dn in ấn rất hiệu quả hơn nhờ bộ Duplex đảo 2 mặt tự động được tích hợp bên trong thân máy. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian, giấy in và bảo vệ môi trường với những bản in 2 mặt tự động đầy tiện lợi.

Khay nạp giấy tự động ADF

Máy in Canon MF274Dn giúp người dùng xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả với việc tích hợp sẵn khay nạp giấy bản gốc ADF cho phép người dùng in hoặc scan 1 tập tài liệu lên đến 35 tờ tự động liên tục thay vì phải đặt từng tờ bản gốc trên mặt gương và thực hiện công việc đó nhiều lần.

Fax chuyên nghiệp

  • Quay số theo nhóm/ địa chỉ: Tối đa 103 số/ địa chỉ.
  • Gửi fax liên tục: Tối đa 114 địa chỉ.
  • Chế độ nhận: Chỉ Fax, nhận fax bằng tay, trả lời điện thoại, tự động chuyển đổi chế độ fax/ điện thoại.
  • Sao lưu bộ nhớ: Sao lưu bộ nhớ fax vĩnh viễn.
  • Với máy in đa chức năng Canon MF274Dn bạn có thể chuyển tiếp fax, nhận từ xa, Fax PC (chỉ truyền) DRPD, ECM, tự động quay số lại, báo cáo hoạt động fax, báo cáo kết quả hoạt động fax, báo cáo quản lý hoạt động fax.

Tiết kiệm điện năng

Máy in Canon MF 274Dn tiết kiệm điện năng với chế độ Energy Saver giúp tiết kiệm điện. Với chứng nhận ENERY STAR tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tiết kiệm điện của nó. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.



Bình luận Facebook

Sản phẩm cùng thương hiệu