Bảng Vẽ Điện Tử Wacom Intuos Pro Paper Medium (PTH-660/K1-CX)

1318


Giá:9,490,000 (Đã có VAT)

Giá trước đây 10,150,000 Tiết kiệm 7%

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Ms Minh Thu
Ms Minh Thư
Ms Tú Uyên
Mail đặt hàng: mayanhthaonhien@gmail.com
Thông tin mô tả
- Thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn
- Diện tích sử dụng: 224 x 148 mm
- Trang bị bút Pro Pen 2 đi kèm hỗ trợ 8192 cấp độ lực
- Bút Finetip Pen hỗ trợ thao tác trực tiếp ngay trên giấy thật
- Kết nối không dây bluetooth 4.2 tiên tiến
- Tương thích tốt với hệ điều hành Mac and Windows
- Phụ kiện đi kèm:
Bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium, Bút Pro Pen 2, Bút mực Wacom Finetip và kẹp cố định giấy, đế cắm bút, 10 ngòi thay thế, vòng đệm bút, dây cáp USB, 3 finetip nạp mực, 10 tờ giấy đơn,...
- Bảo Hành : 1 năm chính hãng - Giao hàng : miễn phí khu vực HCM


Thông số kỹ thuật

Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Paper Medium (PTH-660/K1-CX)

Wacom Pro Medium Paper (PTH – 660P) là phiên bản hỗ trợ tính năng vẽ giấy so với PTH – 660, đây là dòng bảng vẽ chuyên nghiệp thế hệ mới, phiên bản 2017.

Wacom Intous Propaper Edition cho phép bạn vẽ như trên giấy thật. Bạn có thể dùng ngòi 0.4 mm Finetip Pen có sẵn trong bộ sản phẩm để vẽ trên giấy. Có thể chứa tới 200 bản ký họa (dưới định dạng raster hoặc vector) khi đồng bộ với ứng dụng Wacom Inkspace. Bạn vẫn có thể kết nối máy tính và vẽ digital như thường.

Độ nhạy và độ nhạy đặc biệt của nó mang đến cho bạn khả năng kiểm soát bạn cần để đưa công việc của bạn lên cấp độ tiếp theo. Wacom Intuos Pro Paper Edition thêm một phương tiện mới vào luồng công việc kỹ thuật số của bạn.

Wacom Intuos Pro định nghĩa cách đưa ý tưởng sáng tạo vào phương tiện kỹ thuật số chuyên nghiệp hơn. Được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để ghép nối với bút Wacom Pro Pen 2, bảng vẽ Wacom này là một công cụ thiết kế kỹ thuật số hoạt động rất tốt. Máy tính bảng và bút cũng được trang bị kết nối Bluetooth. Bề ngoài của nó rất tuyệt, vì vậy chiếc máy tính bảng này sẽ trông rất đẹp trên bàn làm việc của bạn. Thiết bị được chế tạo bằng nhôm đen anốt và sợi thủy tinh composite, mang đến sự chắc chắn và cứng cáp trong một thân hình chỉ dày 8mm.

Wacom Intuos Pro phù hợp cho cả hệ điều hành Windows và Mac. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị này với máy tính của mình, cài đặt trình điều khiển và sẵn sàng giúp bạn đổ tất cả ý tưởng hoang dã của mình lên nền tảng kỹ thuật số. Bút được bao gồm trên máy tính bảng này có khả năng phản hồi cao. Không chỉ vậy, vật liệu chất lượng cao và thiết kế nhỏ gọn cho bạn cơ hội vẽ hoặc thiết kế tự do hơn. Ngoài ra, Bút Bút Wacom® Pro Pen 2 nhạy cảm gấp bốn lần so với loạt trước đó. Bản vẽ hoặc thiết kế trở nên thú vị hơn với sản phẩm Wacom® này.

Trong hộp gồm có:

+ Bảng vẽ Intuos Pro Medium 2017

+ Bút vẽ Wacom Pro Pen 2 thế hệ mới

+ Bút Wacom mực Finetip và Kẹp Cố Định Giấy

+ Đế cắm bút 2017 mới

+ Ngòi bút thay thế

+ Vòng đệm bút

+ Dây cáp USB

+ Hướng dẫn nhanh

+ Đĩa cài đặt và phần mềm đi kèm

Yêu cầu hệ thống:

+ PC: Windows 8 và Windows 10 được hỗ trợ chính thức

+ Max: Mac OS X 10.10 hoặc cao hơn



Bình luận Facebook

Sản phẩm cùng thương hiệu