BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ WACOM INTUOS PRO PEN & TOUCH SMALL ( NEW) PTH-460/K0-CX

2678


Giá: 6,996,000 (Đã có VAT)

Số lượng:
Hỗ trợ mua hàng
Ms Minh Thu
Ms Minh Thư
Ms Tú Uyên
Mail đặt hàng: mayanhthaonhien@gmail.com
Thông tin mô tả
- Thiết kế siêu mỏng, kích thước nhỏ gọn
- Vùng hoạt động 160 x 100 mm, độ phân giải 5080 lpi
- Tích hợp phím chức năng Express Key, Touch Ring  
- Bút Wacom Pro Pen 2 mức nhạy 8192
- Tính năng kết nối không dây 
- Tương thích với hệ điều hành Mac and Windows
- Cảm ứng đa chạm
- Bảo hành : 12 tháng chính hãng.
- Giao hàng : miễn phí khu vực TPHCM.


Thông số kỹ thuật

Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX

Bảng vẽ điện tử Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX cho phép người dùng minh họa, chỉnh sửa hoặc thiết kế với điều khiển trực quan - tự nhiên hơn bao giờ hết. Đi kèm với bảng vẽ là bút Wacom Pro Pen 2 với mức nhạy 8192 mang đến trải nghiệm ổn định, mượt mà gần như không có độ trễ.

Là phiên bản Intuos Pro Small nhưng vùng hoạt động được mở rộng hơn một chút cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Mang một thiết kế siêu di động thuận lợi cho người dùng có thể mang bảng vẽ đến bất cứ đâu một cách dễ dàng. Bảng vẽ Wacom này được xây dựng từ các vật liệu cao cấp và đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng nhu cầu của các "chuyên gia sáng tạo".

Bút Wacom Pro Pen 2 đi kèm với độ nhạy cao 8192 cho cả đầu bút và đầu tẩy. Cảm giác sử dụng bút tự nhiên, nhờ công nghệ cộng hưởng từ bút không cần bất kì nguồn điện năng hay pin nào. Giá đỡ bút đựng 10 ngòi thay thế, cho phép giữ bút đứng và bảo quản tốt hơn. Wacom Pro Pen 2 đã được thiết kế tập trung vào việc đạt được chất lượng tốt nhất, thúc đẩy các giới hạn và mài giũa các chi tiết tốt nhất để cung cấp trải nghiệm Wacom độc đáo đến người dùng.

Các phím Express Key có thể tùy chỉnh các thao tác sử dụng thường xuyên trong các ứng dụng cho quá trình làm việc nhanh chóng và trực quan hơn. Touch Ring cho phép xoay để điều khiển, nút ấn trên bút và các phím tắt nhanh chính là những ưu điểm lớn để giúp cho công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, không ngừng khơi dậy nguồn sáng tạo.

Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX kết nối nhanh chóng với PC hay máy tính xách tay qua cáp USB hoặc không dây qua Bluetooth.

Cảm giác sử dụng bút trên bảng vẽ sẽ cho cảm giác tự nhiên, thoải mái. Các công việc chỉnh sửa, thiết kế đồ họa... luôn đòi hỏi các thao tác tỉ mỉ, chi tiết, chính vì thế bảng vẽ Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-460/K0-CX sẽ là một công cụ hỗ trợ đầy lí tưởng cho các chuyên gia sáng tạo.



Bình luận Facebook


Sản phẩm cùng thương hiệu